1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, SONA sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

 

Lưu ý:

- SONA sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, SONA rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

 

2. Thời gian và mức phí giao hàng

Hình thức thanh toán

Thời gian dự kiến nhận hàng

Mức phí

Thanh toán trước (Chuyển khoản)

Dựa trên thời gian giao hàng của đơn vị vận chuyển

Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển

 

Lưu ý:

- Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình sản xuất hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).

- SONA sẽ thông báo cho khách hàng trước thời gian giao hàng dự kiến.

- Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với SONA qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:

​- Email: [email protected]

- Hotline: 038.248.8338

- Fanpage: https://www.facebook.com/SONA.manhinhtuongtacdaotao.manhinhquangcaodientu

Mức phí giao hàng có thể thay đổi. Nhân viên SONA sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển.

© 2021 Sona.net.vn. All Rights Reserved