Địa chỉ: Nhà liền kề số 1, 125D Minh Khai, Ngõ Hòa Bình 6, phố Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.629.09968 - 024.668.02750
Hotline: 038.248.8338
Email: sales@sona.net.vn
Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta dễ dàng bắt gặp được các hình ảnh quảng cáo frame trong siêu thị hoặc trong thang máy. Hình ảnh bắt mắt, câu từ hấp dẫn, hầu hết chúng ta đều bị thu hút bởi loại hình quảng cáo này. Tuy chúng xuất hiện quen thuộc nhưng để hiểu rõ về frame thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, để bỏ túi những thông tin thú vị nhất.
Đây là hình thức trình chiếu các hình ảnh hoặc các silde một cách liên tục trong thời gian ngắn. Hình ảnh/ slide sẽ được chiếu trên các màn hình Led hoặc màn hình LCD có độ phân giải cao.
Ngoài cái tên là quảng cáo frame, hình thức quảng cáo này còn được biết đến với cái tên là quảng cáo trên khung ảnh điện tử. Các khung ảnh điện tử được thiết kế với nhiều kích thước khau nhau và lắp đặt tại một số vị trí cố định.
Hình thức quảng cáo frame rất phát triển trong đời sống hiện đại
Thông thường, hình thức frame quảng cáo được lắp đặt ở trong thang máy, sảnh chờ, lối đi của các chung cư. Bên cạnh đó, frame còn xuất hiện ở trung tâm thương mại, siêu thị, các khu vực dịch vụ cao cấp. Nhìn chung, những nơi nào có nhiều đối tượng tiếp cận và có vị trí lắp đặt thuận lợi đều có thể lắp đặt được frame quảng cáo.
Tiêu chí so sánh |
Frame |
LCD |
Định nghĩa |
Frame là màn hình kỹ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh hoặc slide tổng hợp |
Đây là hình thức quảng cáo dưới dạng TCV |
Vị trí đặt |
Chủ yếu đặt ở bên trong thang máy nên còn có tên gọi khác là quảng cáo frame thang máy |
Đặt được cả trong thang máy và ngoài thang máy. Thường sẽ được đặt ở sảnh chờ tầng 1 của các khu chung cư |
Thời gian trình chiếu |
Thời gian là 12s/spot frame. Trong 12s này khách hàng có thể chiếu 1-2 hình ảnh tùy ý |
Từ 15-30s tùy vào từng nội dung quảng cáo |
Kích thước |
270x480cm/300x400 |
270x480 |
Ưu điểm |
Số lượng Frame nhiều Hình ảnh ấn tượng, độc đáo, mới mẻ |
Có cả âm thanh nên thu hút hơn |
Hạn chế |
Không có âm thanh, chủ yếu là hình ảnh |
Số lượng không nhiều không phổ biến bằng Frame |
Đây là loại quảng cáo chỉ chạy số lượng hình ảnh rất ít. Thường chỉ dao động từ 1-5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng. Loại quảng cáo này thích hợp với những nhãn hàng không có vốn đầu tư quảng cáo nhiều. Hoặc mới tham gia hình thức này để có thêm kinh nghiệm và theo dõi sự phản hồi của khách hàng.
Với hình thức quảng cáo frame, khung frame sẽ hiển thị một hình ảnh đầu tiên ấn tượng và đẹp mắt. Mục đích là giúp gợi dậy sự hiếu kỳ của người xem. Sau đó mới đi đến những hình ảnh quảng cáo chính.
Quảng cáo frame thang máy có nhiều hình thức đa dạng
Đây là hình thức quảng cáo có nhiều ưu điểm nổi bật. Các hình ảnh quảng cáo được xuất hiện liên tiếp, có sự kết nối với nhau nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Khiến cho khách hàng phải dành thời gian để tìm hiểu về nhãn hàng và về sản phẩm.
Tuy nhiên, với hình thức này thì cần phải đầu tư hình ảnh tốt, nội dung sâu sắc ý nghĩa nhưng không cần quá phức tạp. Đơn giản trọng tâm và dễ hiệu là điều cần thiết trong nội dung hình ảnh.
Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các nhãn hàng sẽ xuất hiện liên tục và theo chuỗi. Hình ảnh sẽ liên tục được xuất hiện trên khung frame, mục đích là giúp trong thời gian ngắn khách hàng có thể nắm bắt được đôi nét về các sản phẩm của nhãn hàng.
Quảng cáo frame theo hình thức cốt truyện như kể 1 câu chuyện có ý nghĩa. Nội dung có sự liên kết với nhau và cuối cùng sẽ có một thông điệp được gửi gắm tới khách hàng.
Xem thêm: #1 Sự Khác Nhau Giữa Quảng Cáo LCD Và Quảng Cáo Frame
Ưu điểm lớn nhất ở hình thức frame quảng cáo đó là hình ảnh rất sinh động và chân thực. Các hình ảnh đã được các nhãn hàng chọn lọc kỹ lưỡng, sau đó mới đưa ra trình chiếu. Do vậy nên rất cuốn hút và hấp dẫn. Hình ảnh trong quảng cáo luôn có màu sắc tươi mới, hình ảnh sắc nét và có độ chân thực cao.
Quảng cáo frame có nhiều ưu điểm thiết thực
Tùy vào mục đích quảng cáo của nhãn hàng mà hình ảnh frame sẽ được trình chiếu khác nhau. Với quảng cáo này có thể quảng cáo được nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng 1 nhãn hãng. Nếu 1 nhãn hàng có nhiều sản phẩm thì hãy chọn những sản phẩm cốt lõi nhất, sau đó áp dụng vào frame quảng cáo.
Với hình thức quảng cáo này, sẽ mang đến nhiều lợi ích cho thương hiệu/ doanh nghiệp. Những khách hàng dành thời gian để quan sát frame bước đầu là khách hàng tiềm năng có quan tâm về thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu đó.
Nếu họ quan sát hết các quảng cáo frame ít nhiều cũng có sự ghi nhớ và ấn tượng về sản phẩm. Từ đó khơi gợi trí tò mò, muốn tìm kiếm tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm. Do đó, nhãn hãng thương hiệu sẽ có một nguồn khách hàng đến từ khách hàng theo dõi quảng cáo.
Khá tốn chi phí và cần có nhiều thời gian để chuẩn bị hình ảnh cũng như tìm vị trí thích hợp để triển khai hình thức quảng cáo.
Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về frame quảng cáo. Nếu bạn quan tâm hơn về quảng cáo frame hãy liên hệ với thương hiệu Sona để được hỗ trợ và giải đáp. Dưới đây là thông tin kết nối.
- Công ty TNHH Thương mại Công Nghệ Viethitek Việt Nam
- Địa chỉ: Nhà liền kề số 1, 125D Minh Khai, Ngõ Hòa Bình 6, phố Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 038 248 8338
- Website: sona.net.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/SONA.manhinhtuongtacdaotao.manhinhquangcaodientu
ỨNG DỤNG CỦA MÀN HÌNH QUẢNG CÁO
Cung cấp giải pháp hiển thị kỹ thuật số giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu