#Quảng cáo Frame Thang Máy là gì? Tất Tần Tận Những Điều Cần Biết

CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta dễ dàng bắt gặp được các hình ảnh quảng cáo frame trong siêu thị hoặc trong thang máy. Hình ảnh bắt mắt, câu từ hấp dẫn, hầu hết chúng ta đều bị thu hút bởi loại hình quảng cáo này. Tuy chúng xuất hiện quen thuộc nhưng để hiểu rõ về frame thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, để bỏ túi những thông tin thú vị nhất. 

1. Quảng cáo Frame là gì?

Đây là hình thức trình chiếu các hình ảnh hoặc các silde một cách liên tục trong thời gian ngắn. Hình ảnh/ slide sẽ được chiếu trên các màn hình Led hoặc màn hình LCD có độ phân giải cao. 

Ngoài cái tên là quảng cáo frame, hình thức quảng cáo này còn được biết đến với cái tên là quảng cáo trên khung ảnh điện tử. Các khung ảnh điện tử được thiết kế với nhiều kích thước khau nhau và lắp đặt tại một số vị trí cố định. 

quảng cáo frame

Hình thức quảng cáo frame rất phát triển trong đời sống hiện đại

Thông thường, hình thức frame quảng cáo được lắp đặt ở trong thang máy, sảnh chờ, lối đi của các chung cư. Bên cạnh đó, frame còn xuất hiện ở trung tâm thương mại, siêu thị, các khu vực dịch vụ cao cấp. Nhìn chung, những nơi nào có nhiều đối tượng tiếp cận và có vị trí lắp đặt thuận lợi đều có thể lắp đặt được frame quảng cáo. 

2. Sự khác nhau giữa quảng cáo Frame & LCD

 

Tiêu chí so sánh

Frame

LCD

Định nghĩa

Frame là màn hình kỹ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh hoặc slide tổng hợp

Đây là hình thức quảng cáo dưới dạng TCV

Vị trí đặt

Chủ yếu đặt ở bên trong thang máy nên còn có tên gọi khác là quảng cáo frame thang máy 

Đặt được cả trong thang máy và ngoài thang máy.

Thường sẽ được đặt ở sảnh chờ tầng 1 của các khu chung cư

Thời gian trình chiếu

Thời gian là 12s/spot frame. Trong 12s này khách hàng có thể chiếu 1-2 hình ảnh tùy ý

Từ 15-30s tùy vào từng nội dung quảng cáo

Kích thước

270x480cm/300x400

270x480

Ưu điểm

Số lượng Frame nhiều

Hình ảnh ấn tượng, độc đáo, mới mẻ

Có cả âm thanh nên thu hút hơn

Hạn chế

Không có âm thanh, chủ yếu là hình ảnh

Số lượng không nhiều không phổ biến bằng Frame

3. Các hình thức quảng cáo Frame

3.1 Quảng cáo thông thường 

Đây là loại quảng cáo chỉ chạy số lượng hình ảnh rất ít. Thường chỉ dao động từ 1-5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng. Loại quảng cáo này thích hợp với những nhãn hàng không có vốn đầu tư quảng cáo nhiều. Hoặc mới tham gia hình thức này để có thêm kinh nghiệm và theo dõi sự phản hồi của khách hàng. 

3.2 Quảng cáo gợi trí tò mò 

Với hình thức quảng cáo frame, khung frame sẽ hiển thị một hình ảnh đầu tiên ấn tượng và đẹp mắt. Mục đích là giúp gợi dậy sự hiếu kỳ của người xem. Sau đó mới đi đến những hình ảnh quảng cáo chính. 

quảng cáo frame

Quảng cáo frame thang máy có nhiều hình thức đa dạng

Đây là hình thức quảng cáo có nhiều ưu điểm nổi bật. Các hình ảnh quảng cáo được xuất hiện liên tiếp, có sự kết nối với nhau nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Khiến cho khách hàng phải dành thời gian để tìm hiểu về nhãn hàng và về sản phẩm. 

Tuy nhiên, với hình thức này thì cần phải đầu tư hình ảnh tốt, nội dung sâu sắc ý nghĩa nhưng không cần quá phức tạp. Đơn giản trọng tâm và dễ hiệu là điều cần thiết trong nội dung hình ảnh. 

3.3 Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm 

Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các nhãn hàng sẽ xuất hiện liên tục và theo chuỗi. Hình ảnh sẽ liên tục được xuất hiện trên khung frame, mục đích là giúp trong thời gian ngắn khách hàng có thể nắm bắt được đôi nét về các sản phẩm của nhãn hàng. 

3.4 Quảng cáo có cốt truyện 

Quảng cáo frame theo hình thức cốt truyện như kể 1 câu chuyện có ý nghĩa. Nội dung có sự liên kết với nhau và cuối cùng sẽ có một thông điệp được gửi gắm tới khách hàng. 

Xem thêm: #1 Sự Khác Nhau Giữa Quảng Cáo LCD Và Quảng Cáo Frame

4. Ưu Nhược điểm của điểm của quảng cáo Frame

4.1 Ưu điểm của quảng cáo 

4.1.1 Hình ảnh sinh động chân thực 

Ưu điểm lớn nhất ở hình thức frame quảng cáo đó là hình ảnh rất sinh động và chân thực. Các hình ảnh đã được các nhãn hàng chọn lọc kỹ lưỡng, sau đó mới đưa ra trình chiếu. Do vậy nên rất cuốn hút và hấp dẫn. Hình ảnh trong quảng cáo luôn có màu sắc tươi mới, hình ảnh sắc nét và có độ chân thực cao. 

4.1.2 Giới thiệu được nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng một nhãn hãng

quảng cáo frame

Quảng cáo frame có nhiều ưu điểm thiết thực 

Tùy vào mục đích quảng cáo của nhãn hàng mà hình ảnh frame sẽ được trình chiếu khác nhau. Với quảng cáo này có thể quảng cáo được nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng 1 nhãn hãng. Nếu 1 nhãn hàng có nhiều sản phẩm thì hãy chọn những sản phẩm cốt lõi nhất, sau đó áp dụng vào frame quảng cáo. 

4.1.3 Tập trung cao vào nhóm khách hàng mục tiêu 

Với hình thức quảng cáo này, sẽ mang đến nhiều lợi ích cho thương hiệu/ doanh nghiệp. Những khách hàng dành thời gian để quan sát frame bước đầu là khách hàng tiềm năng có quan tâm về thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu đó. 

Nếu họ quan sát hết các quảng cáo frame ít nhiều cũng có sự ghi nhớ và ấn tượng về sản phẩm. Từ đó khơi gợi trí tò mò, muốn tìm kiếm tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm. Do đó, nhãn hãng thương hiệu sẽ có một nguồn khách hàng đến từ khách hàng theo dõi quảng cáo.

4.2 Nhược điểm của quảng cáo 

Khá tốn chi phí và cần có nhiều thời gian để chuẩn bị hình ảnh cũng như tìm vị trí thích hợp để triển khai hình thức quảng cáo. 

Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về frame quảng cáo. Nếu bạn quan tâm hơn về quảng cáo frame hãy liên hệ với thương hiệu Sona để được hỗ trợ và giải đáp. Dưới đây là thông tin kết nối.

TIN TỨC LIÊN QUAN

ỨNG DỤNG CỦA MÀN HÌNH QUẢNG CÁO

Cung cấp giải pháp hiển thị kỹ thuật số giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu

sona

Địa chỉ: Nhà liền kề số 1, 125D Minh Khai, Ngõ Hòa Bình 6, phố Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.629.09968 - 024.668.02750

Hotline: 038.248.8338

Email: sales@sona.net.vn

DMCA.com Protection Status